Đổi mới tiếp thị bất động sản phương thức tiếp thị là một trong các hình thức chủ đạo để người dùng có thể đến gần hơn đến người tiêu dùng của mình một cách tốt nhất và trao cho những gì họ cần. Tuy nhiên ngày nay đã tồn tại qua nhiều hình thức tiếp thị xưa cũ và rập khuôn thế nên bạn cần có thể phải đổi mới,
Đổi mới tiếp thị bất động sản

Đổi mới tiếp thị bất động sản xác định và nghiên cứu thị trường mục tiêu
Đây là kế hoạch đầu tiên bạn có khả năng dùng để tăng doanh số sale ở các dự án.
Các nhà môi giới và doanh nghiệp bất động sản cần chú trọng vào thị trường mục tiêu thích hợp cho dự án bất động sản của mình; nỗ lực để trở nên doanh nghiệp bất động sản dẫn đầu trong thị trường đấy. Việc làm này hỗ trợ bạn đơn giản vạch ra những việc cần làm để tiếp cận người sử dụng mục tiêu; có kế hoạch cho việc đối phó với những rủi ro về thị trường; tối quan trọng là đưa ra phương án phù hợp với đối thủ chung ngành trong ngắn và lâu dài.
>>>Xem thêm :Sự khác biệt giữa Broker và Agent trong ngành bất động sản
Mở rộng ngân sách cho chiến dịch truyền thông bất động sản
Một nhân tố chủ lực khác nhằm tăng doanh số bán hàng trong lĩnh vực bất động sản là đầu tư nhiều ngân sách hơn cho các chiến dịch truyền thông bất động sản của mình.
Điều cần ghi nhớ ở đây là chi tiêu của bạn phải phân bổ hợp lý và hướng tới đối tượng người tiêu dùng mục tiêu cho dự án bất động sản của bạn. Ví dụ: khách hàng ở khu vực thành thị thì có khả năng thúc đẩy chiến dịch marketing bất động sản thông qua các kênh marketing online, hay đối với khách hàng ở khu vực nông thôn có khả năng đẩy mạnh các cách như phát tờ rơi, treo băng rôn ads,…
Xây dựng site dự án và dùng các kênh digital marketing
Cho dù thị trường mục tiêu hay dự án của bạn là gì, điều đầu tiên cần làm cho chiến lược marketing bất động sản là cài đặt sự có mặt của bạn trên internet bằng một trang website chuyên nghiệp, cũng như truyền thông marketing cho dự án của mình trên các trang kênh mạng xã hội như Facebook, Zalo,… Những việc làm này yêu cầu phải được triển khai một cách có chiến lược và đúng đắn. Việc làm này sẽ đem đến là tiềm năng rất lớn trong việc đến gần hơn với các khách hàng mục đích.

Đổi mới tiếp thị bất động sản bạn có khả năng tiến hành chiến dịch truyền thông bất động sản thông các công cụ tìm kiếm như Google và Cốc Cốc bằng các chiến dịch quảng cáo có đóng phí. Một số phương pháp truyền thông marketing hiệu quả là Google Ads, truyền thông marketing mạng hiển thị, remarketing,…
>>>Xem thêm :3 kênh bất động sản vẫn hút đầu tư xuyên mùa dịch
Thúc đẩy doanh số thông qua truyền thông truyền miệng
Việc thúc đẩy các giao dịch thông qua những lời giới thiệu từ các người sử dụng trước đó được xem là một trong những phương án truyền thông bất động sản hiệu quả nhất.
Những người tiêu dùng mới rất dễ dàng chọn các dự án khi được người thân hoặc những người bạn recommend. Bạn luôn có thể kích thích bí quyết đến gần hơn này bằng cách đưa ra các ưu đãi khi có người recommend một người tiêu dùng mới cho dự án bất động sản của bạn.
Chuyến tham quan ảo
Tình hình dịch bệnh căng thẳng khiến cho việc ghé thăm các dự án bất động sản là điều bất khả thi. Vì thế, các đại lý bất động sản đã chuyển các hình thức thăm quan nhà mẫu trực tiếp sang các chuyến thăm quan ảo để làm cho các bước mua hàng giản đơn và không gây hại hơn cho người sử dụng.
Làm sao để người dùng có thể mua nhà từ xa với sự dễ chịu nhất, an toàn nhất là điều các nhà quảng cáo cần nỗ lực tạo ra. Thành quả của clip truyền thông bất động sản trong hoàn cảnh này là chìa khóa đối với các đại lý và xu hướng này chắc chắn sẽ tiếp tục vào năm 2021.
Kênh chiến dịch và bí quyết đo lường chúng
Nếu như bạn đặt “download Ebook” hoặc việc “đăng ký nhận tin” làm mục tiêu hoàn thiện trong Google Analytics, Google sẽ ghi lại chuyển đổi, vị trí truy cập, trang mà người truy cập đã truy xuất trước khi chuyển đổi, kết hợp với các hành động kế tiếp mà họ đã thực hiện .
Đo đạc tiến độ và tần suất của các sự kiện này giúp số liệu Digital truyền thông của bạn được phát huy và chuyển tiếp. Bạn cũng có khả năng phân đoạn (segment) dữ liệu mà bạn tổng hợp theo các kênh mà trong đó chuyển đổi xuất hiện.
Từ thiện và dịch vụ cộng đồng
Đổi mới tiếp thị bất động sản đại dịch Covid-19 đã gây thiệt hại nặng nề cho người dân tại nhiều địa phương. Không ít người bị mất việc làm và hoạt động bán hàng bị tác động nhiều bởi đại dịch.

Trong thời điểm khó khăn này, các đại lý bất động sản và các công ty môi giới có tình hình kinh doanh vượt trội hơn ước muốn được chung tay hỗ trợ cộng đồng bằng cách quyên góp cho những người kém may mắn và tích cực tham gia vào các dự án xã hội.
Qua bài viết trên đã cho các bạn biết một số các thông tin về đổi mới tiếp thị bất động sản tiếp cận khách hàng. Hy vọng với những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đọc đã dành thời gian cho raovatbds.vn nhé.
>>Xem thêm :Khởi nghiệp tử bất động sản ngành phát triển phổ biến
Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( munkas.com, marketingai.admicro.vn, … )